รถ supercar ที่แรงที่สุดของค่าย Lamborghini

Lamborghini ใดมั่นใจว่าจะเป็นรถสปอร์ตที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบทางวิศวกรรมการออกแบบ แต่ Wheelsandmore ฉบับ Aventador Rabbioso พิเศษมากยิ่งขึ้นที่น่าทึ่ง
Lamborghini
มันต้องใช้เวลาเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่มีอยู่แล้วรูปแบบที่โดดเด่นและชั้นใน Aventador สืบต่อไป Murcielago ตำนานและ equips มันมีความสามารถที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับการขับรถความสุข

กับ 2012 Wheelsandmore Lamborghini Aventador Rabbioso ชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วของ Lamborghini ในการผลิตบางส่วนของรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไดรเวอร์ ‘ในโลกได้รับการปรับปรุง
การปฏิบัติ

ภูมิใจนำเสนอ Rabbioso อันยิ่งใหญ่ 6.5 ลิตรสำลัก V12 เครื่องยนต์กับหนึ่งของบันทึกที่น่าตื่นเต้นที่สุดและไอเสียกระดูกสันหลังรู้สึกเสียวซ่า-รอบพลังมหาศาลที่แตะ – ไม่น้อยกว่า 777 แรงม้า – ต้องไม่น้อยกว่าสี่ driveshafts จะพอดี

มันก็เพียงพอที่จะหนังสติ๊กรถจากหยุดนิ่งถึง 62 mph ในน้อยกว่าสามวินาทีและที่ติดตามการแข่งขันที่เหมาะสมสามารถใช้ได้; ความเร็วสูงสุดคือ 217 ไมล์ต่อชั่วโมงกับความรู้สึก

รถ supercar Wheelsandmore รุ่นที่มีระบบซอฟต์แวร์อัพเกรดให้ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งนี้ที่จะป้อนในได้อย่างราบรื่นและให้มากที่สุดของไอเสียอัพเกรดและคาร์บอนไฟเบอร์ช่องอากาศ

ภายนอก

เช่นกันความสามารถในการเดินทางบนท้องถนนหรือติดตามอย่างปลอดภัยที่ความเร็วสูง Lamborghini มีลักษณะที่ดีและ Wheelsandmore ได้ให้ความสนใจมากที่จะทุกแง่มุมของฉบับพิเศษนี้

หนึ่งในสิ่งที่ผู้ซื้อ – ผู้สังเกตการณ์หรือ – ก่อนจะแจ้งให้ทราบเป็นชุดล้อ 20 นิ้ว Pirelli ของยางที่มีให้ 20 นิ้วที่ด้านหน้าและขอบมอนสเตอร์ขนาด 21 นิ้วขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง

Leave a comment