Lamborghini Diablo เก่าแต่โหดนะ

Lamborghini Diablo  หรือhttp://used-lamborghini.blogspot.com/2012/11/lamborghini-diablo.html เป็นรถยนต์รุ่นที่มีแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลสูงของ Lamborghini มันเป็นหนึ่งในรถรุ่น Lamborghini ที่สามารถทำความเร็วของรถ supercar ได้ถึง 200 ไมล์ต่อชั่วโมงความเร็วอุปสรรค ในความเป็นจริงมันเป็นสิ่งแรกที่คนสนใจคือเสียงของท่อ มันมาพร้อมทั้งใน 5.0 และ 6.0 ลิตร V12 ของเครื่องยนต์ นอกจากนี้ยังมาในการใช้เกียร์ที่มีการกำหนดค่า 6-speed มันจะถือเป็นประเภทรถsupercarหรือsupercar

นี้ Lamborghini Diablo มาในสไตล์ 2 ประตูด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหราและสง่างามภายนอก มันคือความลับเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดในสายของรถสปอร์ตมากมายในตลาด ณ วันที่ มันขายได้เป็นพัน ๆ หน่วยไม่เพียง แต่ในสหรัฐอเมริกา แต่ยังอยู่ในส่วนต่างๆของโลก ที่จริงมันเป็นหนึ่งในขอมากที่สุดออกรถ Lamborghini ตรากีฬาโดยมักมากสะสมรถและชื่นชอบเป็นของวันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://used-lamborghini.blogspot.com/2012/11/lamborghini-diablo.html

รถ supercar ที่แรงที่สุดของค่าย Lamborghini

Lamborghini ใดมั่นใจว่าจะเป็นรถสปอร์ตที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบทางวิศวกรรมการออกแบบ แต่ Wheelsandmore ฉบับ Aventador Rabbioso พิเศษมากยิ่งขึ้นที่น่าทึ่ง
Lamborghini
มันต้องใช้เวลาเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่มีอยู่แล้วรูปแบบที่โดดเด่นและชั้นใน Aventador สืบต่อไป Murcielago ตำนานและ equips มันมีความสามารถที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับการขับรถความสุข

กับ 2012 Wheelsandmore Lamborghini Aventador Rabbioso ชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วของ Lamborghini ในการผลิตบางส่วนของรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไดรเวอร์ ‘ในโลกได้รับการปรับปรุง
การปฏิบัติ

ภูมิใจนำเสนอ Rabbioso อันยิ่งใหญ่ 6.5 ลิตรสำลัก V12 เครื่องยนต์กับหนึ่งของบันทึกที่น่าตื่นเต้นที่สุดและไอเสียกระดูกสันหลังรู้สึกเสียวซ่า-รอบพลังมหาศาลที่แตะ – ไม่น้อยกว่า 777 แรงม้า – ต้องไม่น้อยกว่าสี่ driveshafts จะพอดี

มันก็เพียงพอที่จะหนังสติ๊กรถจากหยุดนิ่งถึง 62 mph ในน้อยกว่าสามวินาทีและที่ติดตามการแข่งขันที่เหมาะสมสามารถใช้ได้; ความเร็วสูงสุดคือ 217 ไมล์ต่อชั่วโมงกับความรู้สึก

รถ supercar Wheelsandmore รุ่นที่มีระบบซอฟต์แวร์อัพเกรดให้ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งนี้ที่จะป้อนในได้อย่างราบรื่นและให้มากที่สุดของไอเสียอัพเกรดและคาร์บอนไฟเบอร์ช่องอากาศ

ภายนอก

เช่นกันความสามารถในการเดินทางบนท้องถนนหรือติดตามอย่างปลอดภัยที่ความเร็วสูง Lamborghini มีลักษณะที่ดีและ Wheelsandmore ได้ให้ความสนใจมากที่จะทุกแง่มุมของฉบับพิเศษนี้

หนึ่งในสิ่งที่ผู้ซื้อ – ผู้สังเกตการณ์หรือ – ก่อนจะแจ้งให้ทราบเป็นชุดล้อ 20 นิ้ว Pirelli ของยางที่มีให้ 20 นิ้วที่ด้านหน้าและขอบมอนสเตอร์ขนาด 21 นิ้วขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง

ดำด้านที่หล่อเท่บาดใจสาวกับ Kicherer Mercedes-Benz SLS 6.3 Supercharged GT

เป็นชื่อเต็มของรุ่นนี้เลย โดยทาง Mercedes-Benz ได้ทำการพัฒนารถ supercar รุ่นนี้มาจาก  Mercedes-Benz SLS AMG ซึ่งทั้งด้านในและด้านนอกจะถูกใช้วัสดุแบบคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นหลัก ให้ดูเป็นรถสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องยนต์ที่ใช้เป็นแบบ V8 ที่สามารถทำแรงม้าได้ถึง 700 HP เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นรถ supercar อีกคันที่เป็นที่จับมองโดยทาง รถ supercar Mercedes-Benz ได้หวังว่าเมื่อรถรุ่นนี้ออกตลาดแล้วจะได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก โดยโดดเด่นทางด้านการออกแบบ หน้ากากข้างหน้าออกแบบให้มีประสิทธิภาพในการรับลมในขณะที่รถวิ่ง ส่วน ฝากระโปรงหน้าก็ได้รับการออกแบบให้มีค่ามากที่สุดในการวิ่งของรถคันนี้ แน่นอนว่าภายในเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆอีกหนึ่งอย่างสำหรับรถ supercar คันนี้

รูปสวยๆๆน่ารักจากทีมงานThailandsupercar.com

ทีมงานThailandsupercar.com เว็บไซต์ที่รีวิวและนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับรถ supercar วันนี้เบื่อๆทีมงานเลยนำสาวๆมาฝากแฟนๆกัน

แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อเรามีรถ supercar สวยๆแล้วจะต้องมีสาวๆสวยๆ หรือบ้านเราเรียกว่าตุ๊กตาหน้ารถนั้นเอง วันนี้ทีมงานเลยจัดให้มา1ชุดสำหรับท่านที่ชอบสาวแว่นและขอแถมด้วย pretty อีก1 คน นอกจากนี้เพื่อนๆที่ชอบและรักในรถ supercar ก็สามารถติดตามข่าวสารและภาพสวยๆแบบนี้ได้จากเว็บไซต์ของเรา http://thailandsupercar.com/ ทีมงานจะรีวิวรถ supercar และนำเสนอข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อแฟนๆที่รักรถ ขอให้สนุกกับการดูนะครับ

fanpageของเรา https://www.facebook.com/thailandsupercar

 

รถ supercar ออกใหม่ปี2013 G-Power BMW G1 V8 Hurricane RS

2013 G-Power BMW G1 V8 พายุเฮอริเคน RS เป็นรุ่นที่แก้ไขของ BMW 1 M พายุเฮอริเคนและยานพาหนะล่าสุดที่จะกำหนดเองโดย G-Power

รถ supercarรถ supercar

G-Power เป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของระบบอัดบรรจุอากาศสำหรับเครื่องยนต์ BMW และมี tailor-made อัดบรรจุสำหรับเครื่องยนต์ M3 พวกเขาได้ติดตั้งอัดบรรจุแรงเหวี่ยงจาก ASA, T1-523, โดยตรงกับเครื่องยนต์
เครื่องยนต์และประสิทธิภาพรถ supercar

G-Power ได้เข้ามาแทนที่เครื่องยนต์มาตรฐาน BMW M1 และกระปุกเกียร์กับเครื่องยนต์และกระปุกเกียร์จาก BMW M3 ที่มีขนาดใหญ่กว่าผู้ที่อยู่ในรูปแบบ M1 นอกจากนี้พวกเขาจะแก้ไขเครื่องยนต์ M3 และผลลัพธ์ที่ได้คือเครื่องยนต์ซูเปอร์ที่สร้างได้ถึง 600 แรงม้า 428 £ฟุตของแรงบิดและสามารถบรรลุความเร็วสูงสุดมากกว่า 205 ไมล์ทำให้รถที่เร็วที่สุดในระดับเดียวกัน . จากจุดเริ่มต้นยืน, ที่จอดรถสามารถเข้าถึง 125 ไมล์ในเวลาเพียง 13 วินาทีภายใต้

supercharger

อัดบรรจุอากาศมีกล่องที่ผลิตจากอลูมิเนียม นี้บ้านกรองอากาศที่มีขนาดใหญ่พร้อมกับระบบระบายความร้อนน้ำตามที่ช่วยให้อัดบรรจุทำงานที่อุณหภูมิที่เหมาะสม

ผลสุทธิของการปรับอัดบรรจุเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นจาก 40% ในแรงบิด นอกจากนี้ระบบยังส่งผลในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเครื่องยนต์จึงช่วยลดการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงhttp://thailandsupercar.com/category/bmw

เบรกและช่วงล่าง

ที่มีความสามารถของความเร็วที่น่าอัศจรรย์ก็มีความสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ายางจังหวะและประสิทธิภาพการเบรกของ BMW G1 V8 พายุเฮอริเคนสจะสามารถรับมือกับทุกอำนาจที่

G-Power เลือกใช้สำหรับซูเปอร์สปอร์ตต้นแบบยางที่พัฒนาโดยมิชลินพันธมิตรทางเทคโนโลยีของตนและที่มาระบบเบรกเพื่อ Movit รถ supercar

บริษัท ทำงานอย่างใกล้ชิดกับการพัฒนา KW แพคเกจการระงับมันเรียก Clubsport ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับพายุเฮอริเคน G1 V8 RS งานที่กำลังจะมาถึงกับแพคเกจที่ได้รับอนุญาตเพื่อความสะดวกสบายและความมั่นคงในสภาพการขับขี่ปกติในขณะที่ในเวลาเดียวกันมีเสถียรภาพความสะดวกสบายและการควบคุมที่จำเป็นในการติดตามการแข่งขันและพวกเขาได้ประสบความสำเร็จในการทำเช่นนี้ในปี 2013 G-Power BMW G1 หมายเลข V8 พายุเฮอริเคน

Lamborghini Murcielago รถ supercar ที่ขายดีที่สุด

Lamborghini Murciélago

รถ supercar

เป็นหนึ่งในชั้นนำจัดอันดับอื่นและขายดีที่สุดรถยนต์ภายใต้ชื่อ Lamborghini ถึงวันที่ มันเป็นรถที่มุ่งเน้นกีฬาที่มีคุณสมบัติทั้งสองลิตร 6.2 และ 6.5 V12 เครื่องยนต์ มันมาในทั้ง 2 ล้อและ 4 ล้อไดรฟ์ที่มีการตั้งค่าทั้งคู่มือและกึ่งอัตโนมัติ มันมีขีด จำกัด เกียร์ 6 ความเร็วตกแต่งภายในที่หรูหราและทันสมัยและภายนอกปลอดภัยและแข็งแรงทนทาน มันได้ผ่านหลักสูตรการทดสอบความผิดพลาดต่าง ๆ นานาจึงทำให้มันเป็นหนึ่งในที่ปลอดภัยที่สุดและทนทานที่สุดโมเดลรถภายใต้ชื่อ Lamborghini ณ วันนี้ รถ supercar

นี้ Lamborghini Murciélagoเป็น 2 ประตูสงสัยกีฬาที่ทั้งสองจะสามารถพิจารณาให้เป็นรถเก๋งและเป็นหวงในเวลาเดียวกัน มันย่อมเป็นหนึ่งในการขายที่ดีที่สุดและด้านบนรถนิยมกีฬาภายใต้ชื่อ Lamborghini เกียรติขายหลายร้อยหรือแม้กระทั่งนับพันของหน่วยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของมันเข้าไปในตลาดรถยนต์ล่าสุด 2001

ช่วงราคาประมาณสำหรับใช้ Lamborghini Murciélago: $ 122,000 – $ 448,000
MPG ประมาณสำหรับ Lamborghini Murciélago: 8 City/13 Hwy
ตกแต่งที่มีจำหน่าย: ฐานหวงรถเก๋ง,
ด้านล่าง pre-owned Lamborghini Murciélagoจาก 5 จากเว็บไซต์ที่ใช้รถบนเว็บ:

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/Q8U6s

ดูรถ supercar ที่งานThailand Motor Expo 2012

สำหรับคนที่รักรถ supercar กับงานThailand Motor Expo 2012

เรียกได้ว่าเป็นอีกงานหนึ่งประจำปี2012 ที่ยานยนต์ของค่ายต่างๆ มาโชว์ตัวอวดรูปร่างให้ประชาชนที่ชื่นชอบในยานยนต์ได้มาชมกัน นับได้ว่าเป็นงานที่ใหญ่สุดในปลายปีนี้เลยก็ว่าได้ที่เกี่ยวกับยานยนต์และนวัตกรรมใหม่ๆของรถยนต์ ในงานเราจะได้พบกับพริตตี้สาวสวยมากมาย และรถยนต์จากค่ายต่าง ๆ ที่นับเอารถของตัวเองมาโชว์ สำหรับรถ supercar ก็ยังมีน้อยในงานดังกล่าวจากที่ผู้เขียนได้สืบมา แต่อย่างไรก็ตามหากท่านใดอยากรู้หรือชอบในรถ supercar เราแนะนำเว็บไวต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถ supercar ไว้แล้ว  http://thailandsupercar.com/   หวังว่าคนที่ชอบรถประเภทนี้จะชอบเว็บนี้

อย่างไรถึงเรียกว่ารถ supercar

เรียกได้ว่าเป็นสโลแกนของ รถ supercar เลยก็ว่าได้ จากที่หลายๆท่านถามกันเข้ามาว่าดูอย่างไรว่ามันคือรถ supercar จริงๆแล้วเว็บ http://thailandsupercar.com/ เค้าไม่ได้รีวิวแต่รถในตระกูลของsupercar เพียงอย่างเดียว เค้ารีวิวถึงรถที่มีความต้องการ เช่นมีคนอยากทราบข้อมูลรถ จริงๆแล้วเรามาดูกันว่า อะไรถึงเรียกว่ารถ supercar 

1 ราคาสุดแพง

รถ supercar แน่นอนว่าราคาส่วนมากหลักล้านขึ้นไป

2 รูปทรงแปลกตามีการออกแบบขึ้นมาเฉพาะมีรูปทรงและภาพลักษณ์ที่ชัดเจน แสนเจตจำนงที่ยิ่งใหญ่

เพราะเหตุนี้เองที่ทำให้รถ supercar มีราคาแพงและเป็นที่ต้องการของตลาด ในระดับชั้นสูงเลยทีเดียว

3 ความเร็วจาก 0-100 ไม่เกิน 4 วินาที

จริงๆแล้วอันนี้ไม่สำคัญมากเท่าไรเพราะรถบางรุ่นก็ทำได้ที่ไม่ใช่ supercar แต่ส่วนมากที่เค้าพูดกันคือ เท่และแรง

4 ความเร็วสูงสุดมากกว่า 300 km

รถ supercar จริงๆบางรุ่นก็ทำได้ไม่ถึงในความเร็วขนาดนั้นเหตุผลเพราะความสามารถทางด้านถนนบ้านเรานั้นเอง

5 เจตนาของผู้ผลิต และผู้ออกแบบ

รถทุกคันที่เป็น supercar เป็นรถที่ล้วนแต่สร้างมาโดยเจตจำนง มีเหตุและผลในการสร้างรถขึ้นมา เช่น ฉลองบริษัท มี10คันทั่วโลก สร้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับ… หรือสร้างมาเป็นรุ่นๆไป

6 ได้รับการยอมรับจากมหาชน ว่ามันคือ super car

แน่นอนว่ารูปลักษณ์เป็นเอกลักษณ์แน่นอน

7 ต้องมีเทคโนโลยียนตร์กรรม เป็นของตัวเอง ไม่แชร์กับใคร

เรียกว่าเป็นรถ supercar ของแท้แน่นอนเพราะพวกนี้เค้าจะไม่ copy กันอย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตามกันผลิตรถ supercar แต่ละคันล้วนแต่มีกระบวนการการผลิตที่เยอะและเป็นงานที่ละเอียดจึงทำให้รถประเภทนี้เป็นที่ยอมรับในวงการรถยนต์ของบ้านเราและทั่วโลก และที่สำคัญหากใครคิดจะลองขับแน่นอนว่าต้องดูเงินในกระเป๋าตัวเองให้ดีๆก่อน เพราะไม่แน่อาจจะไม่มีตังกินข้าวไปเลย

เพราะรถ supercar เป็นรถที่ราคาแพงแถมกินน้ำมันอีกด้วย ส่วนมากผู้ที่ได้เป็นเจ้าของรถต้องระดับคนมีฐานะดีเลยทีเดียว แต่หากใครไม่มีฐานะแบบผมก็ชมภาพกับหาข้อมูลความรู้ใส่ตัวไปก่อนแล้วกัน หวังว่าจะได้ประโยคไม่มากก็น้อยในบทความนี้

เปิดตัวรถ supercar ใหม่ ค่ายMercedes-Benz

ค่ายMercedes-Benz ทำการเปิดตัวรถ supercar ตัวใหม่โดยให้ชื่อว่า

2012 Brabus Mercedes-Benz SL Roadster

โดยทางMercedes-Benz  ทำการปรับเปลี่ยนและจูนแต่งเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงและรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้รถมีความสามารถและความเร็วที่สูงขึ้น ทางทีมงานที่ออกแบบรถ supercar เป็นของบริษัท Brabus ที่ทำงานร่วมกับ Mercedes-Benz

Brabus MB SL Roadster เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.7 ลิตร แรงม้าที่ได้ 512แรงม้า แรงบิด 604 £ฟุต ความเร็วที่ทำได้สูงสุด 186ไมล์ สำหรับเครื่องยนต์เดิมของคันนี้มีแรงม้าที่ 435 เรียกได้ว่าทำได้น่าภูมิใจมากในเรื่องของการเพิ่มแรงม้า

เรียกได้ว่าประสบการ์ความสำเร็จในการปรับแต่งเครื่องยนต์ และได้ทำการปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกให้เข้ากับระบบ aerodynamic ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้รถในขณะที่รถวิ่งในความเร็วสูง

อ่านต่อได้ที่เว็บ www.thailandsupercar.com

nissan skyline r34

nissan skyline r34 

 
ไม่ใช่รถ supercarอย่างที่คนอื่นเข้าใจกันนะครับ

รถคันนี้ถ้าเป็นนักเลงรถจริงๆไม่มีใครที่ไม่รู้จักอาจจะเป็นรถในฝันของใครหลายๆคนก็เป็นไปได้ รถ supercar กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทยเพราะเป็นรถที่มีความตัวเองสูงคือมีความเป็นสปอร์ต แต่ด้วยราคาของรถ supercar แล้วหลายๆท่านคงต้องร้องว่าแพงจัง!!!  จริงๆแล้วถ้ามาดูถึงการผลิตแล้ว พวกsupercar แตกต่างจาก nissan skyline r34 อยู่มากคับ เพราะsupercar แต่ละคันก่าจะออกแบบกว่าจะทดลอง และกระบวรการผลิตก็เป็นสิ่งสำคัญของรถ supercar เอาละพอแค่นี้ก่อนหากใครต้องชมรถ supercar ก็ตามได้ไปเลยตามลิ้งข้างล่างนี้…